Tin Tức Nóng Bỏng 24/7

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bí quyết trị hôi nách hiệu quả bằng lá ổi tươi

Bạn có thể đã biết rất nhiều cách trị hôi nách, hôi miệng hiệu quả như dùng chanh, mướp đắng, các loại rau thơm,… Bên cạnh đó, còn một loại lá cây quen thuộc trong vườn nhà đặc biệt có tác dụng giúp nhanh chóng lấy đi mùi hôi khó chịu này và mang lại cho bạn sự tự tin. Đó chính là lá ổi. Vậy vì sao là ổi lại có công dụng tuyệt vời này và cách trị hôi nách, hôi miệng bằng lá ổi như thế nào? CÙng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để nắm bắt thông tin và cách dùng nhé


tri-hoi-nach-bang-la-oi

Tác dụng trị hôi nách, hôi miệng bằng lá ổi

Lá ổi đã được biết đến với rất nhiều công dụng chữa bệnh và là một vị thuốc được dùng phổ biến trong các trường hợp như trị mụn nhọt, tiêu chảy, sát trùng vết thương,… Không những thế, dùng lá ổi còn có tác dụng cách chữa hôi nách rất tốt. Tất cả là nhờ trong thành phần của loại lá này có chứa các chất chống oxy hóa, chất kháng khuẩn, chống viêm và tanin có lợi giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả.

Cách trị hôi nách với lá ổi

Để trị hôi nách với lá ổi, các bạn thực hiện như sau: dùng 1 nắm lá ổi đun lấy nước tắm và dùng 1 nắm lá ổi non vò nát rồi sát vào hốc nách rồi tắm lại bằng nước sạch sau đó. Với cách này, các bạn cơ thể thực hiện hàng ngày sẽ có thể giúp loại bỏ mồ hôi và khử mùi hôi hiệu quả. Đồng thời có thể phòng tránh được các bệnh ngoài da như bị ngứa và dị ứng da hiệu quả.

Cách chữa hôi miệng với lá ổi

Hàng ngày, các bạn dùng nước lá ổi để sức miệng là cách đơn giản nhất giúp loại bỏ mùi hôi và cải thiện hơi thở của mình một cách hiệu quả.

Cách làm nước lá ổi trị hôi miệng như sau: đầu tiên, các bạn chuẩn bị khoảng 10 lá ổi non, rửa sạch. Bạn cho lá ổi vào nồi nước đang sôi, vặn nhỏ lửa và tiếp tục đun cho nước sôi khoảng 10 phút thì nhấc ra. Bạn chờ cho tới khi nước nguội thì chắt lấy phần nước để sử dụng và bỏ bã.

Nguồn : dieutrimuihoicothe.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bí quyết trị hôi nách hiệu quả bằng lá ổi tươi Rating: 5 Reviewed By: Unknown