Tin Tức Nóng Bỏng 24/7

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Vừa hết hè, Ái Phương đã xuất hiện phong cách thời trang thu đông



Những họa tiết ngẫu hứng, phóng khoáng trên váy áo của nữ ca sĩ là nguồn cảm hứng kích thích thị giác và trí tưởng tượng cho người đối diện.


Phong cách thời trang đường phố của các fashionista trong mùa mốt Thu - Đông năm nay có sự thay đổi mạnh mẽ. Người ta không còn bắt gặp những bộ cánh quá cầu kì, chọn phối nhiều lớp mà thay vào đó là sự tối giản đến khó tin.

Trong những ngày đầu thu, bắt kịp những xu hướng đang thịnh hành, Ái Phương tái hiện hình ảnh quý cô thành thị với loạt váy, áo họa tiết bắt mắt hay thiết kế phom rộng phóng khoáng, cá tính.




Trên nền đen, những mảng họa tiết loang màu với sắc hồng, cam ngọt ngào tạo cảm giác ngẫu hứng cho người xem. Nữ ca sĩ khéo léo chọn phối một vài phụ kiện nhỏ như vòng cổ, vòng tay.





Bảng hoạt tiết mà Ái Phương lăng xê trong ngày đầu thu này mang tính trừu tượng, đa sắc, dù nhìn ở bất kì góc nào, người đối diện vẫn thấy được những bức tranh vô cùng thú vị. Kết hợp cùng chân váy ngắn bất đối xứng cá tính lại là chiếc áo màu pastel ngọt ngào có phom cổ điển, thanh lịch.





Ngay cả khi diện áo oversized với sắc cam nổi bần bật, Ái Phương vẫn tạo cảm giác dịu mắt bởi tông trang điểm nhẹ nhàng cùng chiếc cài tóc trẻ trung.




Bên cạnh âm nhạc, Ái Phương còn ghi điểm với người hâm mộ mỗi khi xuất hiện nhờ phong cách thời trang hợp mốt.



Dù lấn sân sang lĩnh vực MC nhưng Ái Phương vẫn chăm chút kĩ lưỡng cho những sản phẩm âm nhạc của cô. Từ ý tưởng thực hiện MV, lời bài hát đến trang phục đều được Ái Phương chuẩn bị chỉnh chu. Vừa qua, cô đã dành tặng các fan hâm mộ một món quà âm nhạc đầy bất ngờ mang tên“Câu chuyện mùa thu” nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Nguồn : yan.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vừa hết hè, Ái Phương đã xuất hiện phong cách thời trang thu đông Rating: 5 Reviewed By: Unknown